Hệ thống giá đỡ góc có rãnh là sự kết hợp tuyệt vời của 2 thành phần chính, góc có rãnh và kệ. Những chiếc giá đỡ này là giải pháp lưu trữ được sử dụng phổ biến trong các nhà kho hiện nay. Khả năng chịu tải của giá góc có rãnh có thể thay đổi ở bất kỳ đâu từ 50 kg/ kệ đến 150 kg/ kệ. Một số nhà sản xuất nâng công suất này lên cao hơn nữa để đáp ứng các yêu cầu sử dụng nhiều. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng kệ kho hàng tại Việt Pos Rack để giải quyết tình trạng quá tải cho kho bãi của mình.

Bạn muốn kệ kho hàng công nghiệp?

Liên hệ ngay với chúng tôi


Cấu tạo chi tiết giá đỡ góc có rãnh

– Kệ góc có rãnh được làm từ 2 thành phần chính
+ Góc có rãnh
+ Những cái kệ
– Các phụ kiện khác tạo nên toàn bộ cấu trúc bao gồm
+ Các loại hạt và bu lông
+ Giày nhựa
+ Tấm góc
+ Kênh có rãnh
+ Tấm ốp

Ưu điểm giá kệ góc có rãnh

Tiện ích hợp lý của không gian

Kệ góc có rãnh là một sự lựa chọn thông minh để tận dụng tối đa mọi không gian có sẵn trong khu vực làm việc hoặc kinh doanh. Tăng gấp ba lần sức chứa của không gian lưu trữ của bạn, kệ góc có rãnh đảm bảo một cách dễ dàng và có tổ chức hơn để lưu trữ hàng hóa của bạn.

Chế tạo mạnh mẽ

Cấu trúc và thiết kế vững chắc của chúng đảm bảo chúng tồn tại suốt đời và làm cho khoản đầu tư của bạn trở nên đáng giá.

Bảo trì dễ dàng

Kệ góc có rãnh yêu cầu bảo trì tối thiểu để giữ nguyên hình dạng. Việc quét bụi định kỳ và kiểm tra tổng thể kết cấu sẽ đảm bảo tuổi thọ của nó.

Tùy chỉnh dễ dàng

Tính linh hoạt của kệ góc có rãnh cho phép chúng được tùy chỉnh về kích thước, chiều rộng và chiều cao để đáp ứng các thông số kỹ thuật của ngành công nghiệp, nhà kho… Giá cũng có thể được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu ngân sách.

Tính thẩm mỹ

Việc sử dụng các kệ góc có rãnh ở nơi làm việc là một cách tuyệt vời để sắp xếp mọi thứ. Chúng tận dụng không gian, cho phép bạn để mọi thứ vào vị trí được chỉ định trên giá. Các kệ càng cao và lớn, bạn có thể sử dụng nhiều không gian theo chiều dọc hơn!

Lưu ý khi lắp giá kệ góc có rãnh

– Đánh giá không gian có sẵn tại nơi làm việc của bạn.
– Nhờ một đội chuyên nghiệp từ các nhà sản xuất tủ rack để phân tích cách bố trí của cấu trúc.
– Chọn giá kệ góc có rãnh tùy chỉnh để tăng chức năng và triển vọng thẩm mỹ của nó.
– Đảm bảo lắp đặt các kệ phù hợp để tránh tình trạng lộn xộn có thể gây nguy hiểm cho những người làm việc trong khu vực.

Kệ kho hàng Việt Pos Rack

KỆ KHO HÀNG

Giá kệ DOUBLE DEEP

Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ

KỆ KHO HÀNG

Kệ trung tải 300kg

Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ
Giá: Liên hệ

KỆ KHO HÀNG

Kệ trung tải 200kg

Giá: Liên hệ
0905295337